Klukk !!

Fjögur störf sem ég hef unnið um ævina.

Þroskaþjálfi


Þerna á Grand Hotel


Landgræðsluglella


Kennari


Fjórar bíómyndir sem ég held upp á.

Green mile

Dirty dansing

Clules

Cry baby

Fjórir staðir sem ég hef búið á.

Kelduhverfi

Kópavogur

Vestmannaeyjar

Chennai á Indlandi


Fjórir sjónvarpsþættir sem mér líkar:

Friends.

Gilmors girls

Monk


House.


Fjórir staðir sem ég hef heimsótt í fríum;

Krít

París

Marakó

Króatía

Fjórar síður sem ég skoða daglega fyrir utan blogg;

www.gmail.com

www.kelduhverfi.is

www.atlanta.blog.is

www.facebook.com



Fernt sem ég held uppá matarkyns:

Jóla rjúpurnar

Lambalæri með öllu

Kjöt og karrý

Indverskur matur

Fjórar bækur sem ég hef lesið oft:

uuuu... les þær nú yfirleitt bara einu sinni...

Mann ekki eftir neinni í augnablikinu


Fjórir bloggarar sem ég ætla að klukka

Erla Guðrún

Agnes Björk

Þóra Sigurborg

Kidda



Fjórir staðir sem ég vildi helst vera á núna

Á Íslandi

Bakpokaferðalag um Sumður Amríku

Í baðkari með hvítvínsglas

Á hestbaki


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Kristbjörg Þórisdóttir

Búin að standa pligtina og svara inn á mínu bloggi :)

Kær kveðja og knús frá Árósum!

Kristbjörg Þórisdóttir, 14.9.2008 kl. 20:52

2 identicon

Hæ,hæ,

Jæja, er búin með klukkið! , Takk fyrir síðast :0)

Kær kveðja Þóra

Þóra S. Guðmannsdóttir (IP-tala skráð) 19.9.2008 kl. 16:22

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðný og Reynir
Guðný og Reynir
Guðný og Reynir í Atlanta

Nýjustu myndir

  • 100_7882
  • 100_7862
  • 100_7902
  • 100_7873
  • 100_7886

Spurt er

Tekur þú skoðanakannanir á netinu?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (18.5.): 0
  • Sl. sólarhring: 2
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband