Afmæli Guðnýjar

Hæ hæ

og takk fyrir allar afmæliskveðjurnar - email, facebook, sms og hringingar :)

Seinasti fimmtudagur var algjört æði - eins og afmælisdagar eru alltaf. Kennararnir gáfu mér köku, krakkarnir sungu aftur og aftur og bökuðu einmit líka handa mér "köku"

100_7841 100_7856

Síðan kíkti ég smá með vinnufélögunm á barinn og síðan kom Reynir og sótti mig á tók mig út á borða á æðislegum mexikönskum stað í nágrenninu. Reynir gaf mér svo takkaskó og hálsmen í afmælisgjöf!! Mín var ekkert smá ánægð - og hálsmenið er með bláum safír - í stíl við allt sem ég á, hann kann á þetta :)

Á föstudagskvöldið hélt ég síðan afmælispartý hérna heima. Það kom þvílikt mikið að fólki - þvílíkt stuð, rétt komust allir fyrir! Allir voru í skýjunum með bolluna sem ég gerði og veitingarnar - allt kláraðist, sem er von á gott - en kláraðist samt bara rétt í endann :) Fólk var alveg brjálað á gjöfum...!! Held að ég hafi fengið cirka 15 flöskur ! Fékk þvílíkt flott albúm frá Jenny frá ferðinni okkar til Athens. Sara elskan gaf mér íslenska gjöf, íslenskt brennivín, nóa konfekt og fleira. Fékk fullt af blómum, seðlaveski, glös og fleira. Íslensku stelpurnar gáfu mér geggjað flottan kjól sem smell passaði, slæðu, kerti og uppskriftarbók. Pökkuðu því ekkert smá flott inn:

100_7883 100_7886

Takk æðislega fyrir mig allir :) :)

Ykkar afmælisstelpa Guðný

100_7873 100_7902 100_7862 100_7882


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

þetta er betra, fréttir og nýjar myndir,svona getum við fylgst með ykkur ekki þegar gamlar fréttir og myndir hanga inná blogginu svo vikum skiptir. Reynir góður að versla rétt,ég er stolt af þér vinur,kveðja mammag

mammag (IP-tala skráð) 20.4.2009 kl. 13:24

2 identicon

Hæ sæta flott afmæli hjá þér....

Hvaðan var kakan þín hún var geggjuð ... góð og sæt

Við alltaf jafn sætar saman knús

Sara (IP-tala skráð) 21.4.2009 kl. 21:31

3 Smámynd: Guðný og Reynir

Já kakan var geggjuð - Anna Lee, einn af kennurunum kom með hana frá Pupliks, hún vinnur þar :)

Sé þig á morgun Sara!!

Guðný og Reynir, 22.4.2009 kl. 21:50

4 Smámynd: Margrét Birna Auðunsdóttir

Til hamingju með afmælið vinan, assgoti ertu orðin gömul

Kveðja, Bidda

Margrét Birna Auðunsdóttir, 26.4.2009 kl. 20:28

5 identicon

Blessuð bæði.

passið ykkur á sínaflensunni,það er öruggara að þið komið bara heim,hér er ekki flensa.ástarkveðjur mammag

mammag (IP-tala skráð) 27.4.2009 kl. 13:29

6 identicon

blessuð nú vantar mig nýjar fréttir.kv.mammag

mammag (IP-tala skráð) 30.4.2009 kl. 12:56

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Guðný og Reynir
Guðný og Reynir
Guðný og Reynir í Atlanta

Nýjustu myndir

  • 100_7882
  • 100_7862
  • 100_7902
  • 100_7873
  • 100_7886

Spurt er

Tekur þú skoðanakannanir á netinu?

Heimsóknir

Flettingar

  • Í dag (19.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 13
  • Frá upphafi: 0

Annað

  • Innlit í dag: 0
  • Innlit sl. viku: 13
  • Gestir í dag: 0
  • IP-tölur í dag: 0

Uppfært á 3 mín. fresti.
Skýringar

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband